DIY Đài Phun Nước Với Chậu Composite Luttus Kim Kỳ Phát





Feedback từ chị Ấn khách hàng Honey Nail quận 3
"Chị tuy là nữ nhưng rất thích DIY (Do it yourself), chị đã tham khảo nhiều loại thác nước với đủ loại chất liệu như đá, giả đá và chị cũng đã tìm hiểu rất nhiều cửa hàng và công ty bán, tuy nhiên lại thấy một số cửa hàng bán thác nước loại của công ty Đức, nhưng chị tìm hiểu thì công ty này đã không làm tại Việt Nam lâu rồi, có thể sẽ mua trúng hàng nhái với giá cao. Để thỏa lòng đam mê DIY chị quyết định tự làm một chiếc thác nước cho mình và chị lựa chọn 2 chậu composite của Luttus gồm 1 vuông, 1 hình bát, thêm máy bơm, ống nhựa, đèn Led là đã có một sản phẩm như ý"
"Chậu bên em chị làm thác nước đã 3 tháng nay rôi, để ngoài giếng trời, mưa nắng, ngâm nước vẫn còn đẹp và mới nguyên, chị rất hài lòng về sản phẩm của em"
Nhận được sự phản hồi từ khách như vậy, Luttus Kim Kỳ Phát rất vui mừng vì sản phẩm mình đã đúng như cam kết chất lượng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Quý khách cũng có thể tự DIY một sản phẩm cho mình với sản phẩm Luttus. Quý khách có thể mua hàng online tại www.luttus.vn hoặc gọi 0903.748.948 để biết thêm chi tiết và được tư vấn sản phẩm.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FeedBack Từ Khách Hàng Quận Tân Bình

Feedback từ chị Ấn khách hàng Honey Nail quận 3